Qui định đổi trả hàng

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Việt AZ áp dụng chính sách đổi trả sản phẩm tuỳ thuộc vào quy định của từng nhà cung cấp. Quý khách có thể nhận biết chính sách đổi trả của từng sản phẩm ngay tại trang mô tả của từng sản phẩm.

Chi tiết chính sách đổi trả sản phẩm như sau:

1. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả:

  • Quý khách vui lòng thông báo và gửi sản phẩm về Việt AZ trong vòng năm (05) ngày (tính từ ngày nhận sản phẩm đến ngày gửi sản phẩm ghi trên phiếu gửi).
  • Riêng trường hợp sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng; thiếu sản phẩm, phụ kiện, quà tặng; hoặc bể vỡ: Quý khách vui lòng thông báo cho Việt AZ trong vòng (48) giờ kể từ khi nhận được sản phẩm.

2. Các trường hợp chấp nhận đổi trả sản phẩm:

  • Giao sai sản phẩm, sai màu sắc, sai kích thước.
  • Giao thiếu sản phẩm, phụ kiện, quà tặng.
  • Sản phẩm bị bể vỡ trước khi đến tay khách hàng.
  • Sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc hết hạn sử dụng.
  • Sản phẩm giả/sản phẩm nhái.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Đổi trả do nhu cầu của khách hàng (chỉ áp dụng với các sản phẩm thuộc chính sách hỗ trợ đổi/trả).

3. Điều kiện áp dụng đổi trả:

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn và đầy đủ bao bì, tem mạc.
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng, phiếu bảo hành, hoá đơn hoặc biên nhận mua bán sản phẩm, hướng dẫn sử dụng và các giấy tờ liên quan (nếu có).
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng (trừ trường hợp đổi trả do lỗi kỹ thuật hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng).

4. Những lưu ý khi đổi trả sản phẩm:

- Không áp dụng chính sách đổi trả đối với các trường hợp sau:

  • Sản phẩm áp dụng theo chính sách đổi trả riêng của nhà cung cấp (chính sách được cập nhật chi tiết tại trang thông tin sản phẩm).
  • Sản phẩm thuộc ngành sản phẩm điện lạnh hoặc sản phẩm nội thất lớn bị lỗi kỹ thuật (Quý khách sẽ được hướng dẫn bảo hành theo quy định của nhà sản xuất).

- Trường hợp đổi trả sản phẩm do nhu cầu của khách hàng:

  • Việt AZ sẽ không hoàn lại phí vận chuyển ban đầu và các loại mã giảm giá/chiết khấu (nếu có).
  • Không áp dụng đối với các sản phẩm thuộc danh mục không hỗ trợ đổi trả (Xem chi tiết tại đây)

- Trường hợp sản phẩm đã vượt quá thời hạn đổi trả và còn trong thời hạn bảo hành, Việt AZ sẽ hướng dẫn bảo hành theo quy định của nhà cung cấp (Xem quy định tại đây)

5. Cách gửi sản phẩm đổi trả về Việt AZ:

Quý khách có thể gửi sản phẩm đổi trả về Việt AZ theo 01 trong 02 cách sau:

1) Đem sản phẩm trực tiếp đến văn phòng của Việt AZ tại địa chỉ: 68/18 cư xá Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP.HCM.

2) Gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện về Việt AZ trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng và gửi kèm:

  • Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng
  • Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)
  • Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)

Một số lưu ý khi gửi hàng đến bưu điện:

  1. Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng ​trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng ​vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ quý khách.
  2. Cung cấp mã đơn hàng và mã gửi hàng Việt AZ đã gửi cho nhân viên bưu điện.
  3. Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
  4. Liên hệ Hotline Việt AZ: (028) 3864 1828 ( 8h - 17h ) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình làm việc với bưu điện.
  5. Quý khách vui lòng chỉ gởi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Việt AZ.

Điền thông tin mã số đơn hàng lên thùng hàng và gửi hàng về Việt AZ theo địa chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng đã cung cấp.

6. Thời gian và phương thức hoàn tiền:

- Việt AZ hỗ trợ Quý khách nhiều lựa chọn hoàn tiền khác nhau dựa trên cách thức thanh toán Quý khách đã chọn lúc mua sản phẩm:

  • Chuyển khoản: 03-05 ngày làm việc.
  • ATM nội địa: 05-07 ngày làm việc.
  • Thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ: 05-15 ngày làm việc.

- Trong trường hợp đã vượt quá thời gian hoàn tiền nhưng Quý khách vẫn chưa nhận được tiền, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp ngân hàng để được hỗ trợ hoặc liên lạc với Việt AZ qua số (028) 3864 1828.

7. Danh mục sản phẩm không hỗ trợ đổi trả

DANH MỤC SẢN PHẨM LOẠI SẢN PHẨM
SỨC KHỎE & LÀM ĐẸP - Mỹ phẩm, nước hoa 
- Thực phẩm bổ sung (Thực phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, kiểm soát cân nặng, dinh dưỡng thể thao) 
- Nhóm thực phẩm chức năng, sản phẩm dinh dưỡng của nhân sâm, linh chi, hồng sâm 
GIÀY, TÚI VÀ PHỤ KIỆN - Giày và túi: Sản phẩm da thật 
- Sản phẩm thuộc chương trình khuyến mãi 
- Trang sức và phụ kiện vàng, bạc 
- Mắt kính mát 
- Sản phẩm không đổi trả ghi chi tiết trên từng nhà cung cấp
THỜI TRANG NỮ 
THỜI TRANG NAM
- Đồ lót, đồ bộ, đồ ngủ, quần legging và vớ. 
- Một số thương hiệu không áp dụng đổi trả theo quy định của nhà cung cấp.
BÉ SƠ SINH & TRẺ EM & ĐỒ CHƠI - Sữa các loại, bột ăn dặm, thực phẩm cho mẹ và bé. 
- Dụng cụ cho bé ăn và bé bú. 
- Sản phẩm không đổi trả ghi chi tiết trên từng nhà cung cấp
THỂ THAO & DU LỊCH - Sản phẩm cồng kềnh 
- Đồ bơi, đồ thể hình, đồ thể dục thẩm mỹ và yoga 
- Gậy golf
ĐỜI SỐNG VÀ ĐIỆN GIA DỤNG - Các nguyên liệu nguy hiểm, bao gồm các chất lỏng dễ cháy hoặc khí gas. 
- Nội thất lớn (ghế sofa, bàn, tủ, nệm). 
- Sản phẩm gia dụng lớn, nhỏ (tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng,). 
- Ổ đĩa, DVD, trò chơi điện tử, phần mềm hoặc các sản phẩm tương tự khác. 
- Sách điện tử, tạp chí điện tử, quà tặng điện tử, phiếu quà tặng. 
- Dụng cụ âm nhạc lớn (organ, piano)
ĐIỆN TỬ - Điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay thuộc thương hiệu Apple
THỰC PHẨM, SỨC KHỎE VÀ TIÊU DÙNG - Tất cả các sản phẩm


QUY ĐỊNH BẢO HÀNH CHUNG CỦA CÁC NHÀ CUNG CẤP

1. Điều kiện bảo hành sản phẩm:

  • Sản phẩm thuộc danh mục bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
  • Thẻ bảo hành hoặc tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, có đầy đủ thông tin (mẫu mã, số series, ngày sản xuất, tên khách sản phẩm, địa chỉ, ngày mua sản phẩm) và phải có con dấu của nhà sản xuất.
  • Thông tin trên phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành phải trùng khớp với thông tin sản phẩm.
  • Phải còn đủ hoá đơn bán sản phẩm hoặc biên nhận bán sản phẩm.

2. Thời hạn bảo hành sản phẩm:

  • Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hoặc ngày quy định trên thẻ bảo hành/tem bảo hành.

3. Cách thức thực hiện bảo hành:

  • Quý khách vui lòng gửi sản phẩm trực tiếp đến trung tâm bảo hành theo như thông tin in trên phiếu bảo hành.
  • Trường hợp sản phẩm được cung cấp bởi đơn vị thương nhân thành viên, Quý khách vui lòng liên hệ và gửi sản phẩm trực tiếp cho đơn vị thương nhân thành viên theo thông tin in trên phiếu bảo hành hoặc biên nhận bán sản phẩm.
  • Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với Trung tâm hỗ trợ của Việt AZ theo số hotline (028) 3864 1828.

4. Thời gian thực hiện bảo hành:

  • Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sẽ tuỳ thuộc vào chính sách cũng như linh kiện có sẵn của từng nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp, thời gian bảo hành cụ thể sẽ được thông báo đến Quý khách.
  • Việt AZ rất tiếc chưa thể hỗ trợ trong trường hợp Quý khách thực hiện không đúng theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.